โครงการนิสิตพบอาจารย์ที่ปรึกษา ครั้งที่ 2 ประจำภาคปลาย ปีการศึกษา 2564 (Update 1 ก.พ. 2565)

ประกาศโครงการ “นิสิตพบอาจารย์ที่ปรึกษา” ประจำภาคปลาย ปีการศึกษา 2564

ประจำภาคปลาย ครั้งที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2565

กำหนดการการเข้าพบอาจารย์ที่ปรึกษา

อาจารย์ที่ปรึกษา วัน-เวลา สถานที่ ช่องทางการติดต่อ หมายเหตุ
ผศ.ดร.ธิดาพร ศุภภากร วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
เวลา 11.00 – 13.00 น.
Online Google Meet : https://meet.google.com/rzd-bntj-bau
ดร.สุดารัตน์ นิจสุนกิจ วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565
เวลา 10.00 – 12.00 น.
Online Webex Meeting link: https://ku-edu.webex.com/meet/sudarat.n หรือ Meeting number: 1660 41 5443 Update
28 ม.ค. 2565
ผศ.ดร.วันดี วณิชย์ศักดิ์พงศ์ วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565
เวลา 14.00 – 15.00 น.
(หรือติดต่อได้ที่กลุ่ม google classroom)
Online Google Classroom code : etnhczn
รศ.ดร.บุญอ้อม โฉมที วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565
เวลา 09.00 – 16.00 น.
(หรือติดต่อได้ที่กลุ่ม google classroom)
Online Google classroom code : ykdfdvx
รศ.ดร.ลี่ลี อิงศรีสว่าง สามารถดูกำหนดการได้ในภายหลัง หรือติดตามได้ที่กลุ่มนิสิตพบอาจารย์ที่ปรึกษา
ดร.ศิริญญา ธีระอนันต์ชัย วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565
เวลา 16.30 – 17.00 น.
Google Meet
ดร.จีราพร ไทยถานันดร์ สามารถดูกำหนดการได้ในภายหลัง หรือติดตามได้ที่กลุ่มนิสิตพบอาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร.จุฑาภรณ์ สินสมบูรณ์ทอง สามารถดูกำหนดการได้ในภายหลัง หรือติดตามได้ที่กลุ่มนิสิตพบอาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร.วินัย โพธิ์สุวรรณ์ สามารถดูกำหนดการได้ในภายหลัง หรือติดตามได้ที่กลุ่มนิสิตพบอาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร.เสาวภา ชัยพิทักษ์ วันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 เวลา 15.00 – 16.30 น.
วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 – 15.00 น.
(หรือติดต่อได้ที่กลุ่ม google classroom)
Google classroom code: 3r5w3sx
ผศ.ดร.มีนา เลา วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565
เวลา 14.00 – 16.00 น.
(หรือติดต่อได้ที่กลุ่ม google classroom)
Google classroom code: ycl3crp
ผศ.ดร.อำไพ ทองธีรภาพ วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
เวลา 13.00 – 15.00 น.
(หรือติดต่อได้ที่กลุ่ม google classroom)
google classroom code: mnsiizd
ผศ.ดร.จันทร์ธา วงษ์อู่ทอง สามารถดูกำหนดการได้ในภายหลัง หรือติดตามได้ที่กลุ่มนิสิตพบอาจารย์ที่ปรึกษา

Be the first to comment

Leave a Reply